HỘP QUÀ ẤN TƯỢNG 2021

Hộp quà ấn tượng không hẳn là những hộp quà quá sặc sỡ mà là những “hộp quà biết nói”…

“Hộp quà biết nói” – Gửi lời tâm tình đến người ta thương.

Mỗi khi chúng ta nghĩ đến việc tặng quà cho ai đó đều mất thời gian rất lâu chọn lựa. Bình thường có thể qua loa một chút, nhưng với quà tặng thì phải thật chỉn chu. Có thể là lần đầu tiêu các bạn nghe thấy cụm từ “hộp quà biết nói”, nhưng với In DHD, đó chính là sứ mệnh của người làm nghề.

Top 3 mẫu thiết kế hộp quà ấn tượng.

Hình ảnh hộp quà Tết

Sau một năm 2020 đầy biến động, đỉnh điểm là đại dịch COVID-19. Hộp trà quà tặng Give for you ra đời với ngụ ý có thể mang lại sự ấm áp, hy vọng cho người tiêu dùng. “Give for you” chính là lời chúc tốt đẹp nhất vào thời điểm sum họp gia đình.

Hình ảnh hộp quà Tết

Hộp hạt dinh dưỡng Gia Tiên Phú Quý sẽ giúp bạn truyền tải một lời chúc năm mới an khang, may mắn, thịnh vượng tới những người thân yêu.

Hình ảnh hộp quà Tết

Hộp Premium Nuts với thiết kế tô điểm hai loài hoa không thể thiếu trong dịp Tết của người Việt: hoa Đào hay hoa Mai gửi gắm đến người ta thương thật nhiều niềm vui và may mắn.

Đến với In DHD, mỗi chiếc hộp đều được gửi gắm một thông điệp.

Trên thị trường hiện nay, những chiếc hộp với đa dạng kiểu cách, mẫu mã, màu sắc xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên đứng giữa hàng trăm sự lựa chọn, chúng ta sẽ khó tìm được sự khác biệt.

Chúng tôi luôn tìm cách để sản phẩm của mình đặc biệt bằng cách tạo ra những thông điệp riêng, từ kiểu dáng đến concept thiết kế. Đó là lý do chúng tôi luôn mang đến những hộp quà ấn tượng. Lời yêu thương thường khiến chúng ta ngại ngùng, khó nói. Hãy để DHD nói ra cùng bạn.

Liên hệ với chúng tôi để chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 0963.279.261 – 0941.967.326

Zalo: 0963.279.261 – 0941.967.326

Phone: (024)3 225 2028

Email: innhanhdhd@gmail.com

 

Video

TRANG CHỦ

    Xem thêm

    GIỚI THIỆU

      Xem thêm

      Sản phẩm

        Xem thêm

        THANH TOÁN

          Xem thêm

          LIÊN HỆ

            Xem thêm

            0949804352