Hộp giấy kraft đựng cafe - Một sự kết hợp bán hàng hoàn hảo

Ở Hoa Kỳ và các nước Châu Âu, nhu cầu về cafe rất cao và mọi người thường sử dụng vào buổi sáng. Lý do mà cafe được ưa chuộng như vậy vì vị cafe khiến mọi người tràn đầy năng lượng cho cả ngày. Hộp giấy kraft đựng cafe được sử dụng cho mục đích bảo vệ cafe và giao tiếp với khách hàng.

Ưu điểm của hộp giấy kraft đựng cafe so với các loại hộp khác

Sở dĩ các nhà sản xuất sử dụng hộp giấy kraft vì nó nhẹ, chắc và không ảnh hưởng đến chất lượng cafe dù tiếp xúc trực tiếp với vỏ hộp. Ngoài ra, giấy kraft còn dễ dàng in ấn và điều này lại vô cùng quan trọng với các dòng bao bì. Bạn có thể đóng gói cafe với hộp giấy kraft mà không có bất kỳ nguy cơ hư hỏng nào trong quá trình vận chuyển hoặc trưng bày.

Các kiểu dáng hộp để sử dụng cho bao bì cafe

Bạn đang muốn xây dựng thương hiệu, thì việc in hộp có logo và công ty là một ý tưởng hay vì nó sẽ thông báo cho khách hàng về đơn vị của bạn và cuối cùng là giúp nâng doanh số bán hàng. 

Hộp kraft có cửa sổ: Dạng hộp này tạo cho người mua một cái nhìn thoáng để xem hình thức cafe khi mua. Điều này có thể ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. Ngoài ra hộp có cửa sổ cũng có thể giúp cho doanh nghiệp của bạn trở nên khác biệt vì chúng có cấu trúc lạ mắt và hấp dẫn

Một lợi thế đáng kinh ngạc của việc sử dụng giấy kraft để làm hộp cafe là chúng làm giảm chi phí bao bì tổng thể. Hộp kraft có thể tái chế, phân hủy sinh học và có thể được thiết kế theo bất kỳ hình dạng và phong cách nào theo yêu cầu. Do đó, bạn chắc chắn không thể có giải pháp nào tối ưu hơn cho cafe ngoài hộp đựng kraft.

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 0963.279.261 – 0941.967.326

Zalo: 0963.279.261 – 0941.967.326

Phone: (024)3 225 2028

 Email: innhanhdhd@gmail.com

Website: Boxstores.net và Naturekraft.net

Video

TRANG CHỦ

    Xem thêm

    GIỚI THIỆU

      Xem thêm

      Sản phẩm

        Xem thêm

        THANH TOÁN

          Xem thêm

          LIÊN HỆ

            Xem thêm

            0949804352