5 ưu điểm của hộp giấy kraft đem lại

Hộp giấy kraft gần đây đã trở thành một ngành in ấn bao bì phát triển mạnh mẽ. Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra lợi ích của nó và yêu cầu in hộp giấy kraft. Sau đây DHD sẽ gửi đến khách hàng của mình 5 ưu điểm của hộp giấy kraft đem lại.

5 ưu điểm của hộp giấy kraft đem lại

Hộp giấy kraft thân thiện với môi trường vì được làm với chất liệu gỗ thông cao cấp. Nhưng hộp kraft này hoàn toàn có thể tái chế.

  1. Hộp kraft đủ chắc chắn để bảo quản và vận chuyển các sản phẩm bên trong một cách an toàn.
  2. Bột gỗ thông đóng vai trò rất quan trọng trong việc sản xuất hộp giấy kraft chất lượng cao. Ngoài ra, việc sử dụng vật liệu kraft không gây hại cho hệ sinh thái.
  3. Sản xuất và in ấn tốt hơn. Hộp đựng kraft có tính năng in ấn và khả năng hiển thị hình ảnh tốt hơn. Vì chúng có thể được in nổi với bất kỳ loại màu sắc, kiểu dáng, đồ họa thông tin.
  4. Hộp kraft có giá cực kỳ hợp lý cho việc đóng gói sản phẩm và chúng nổi tiếng vì giá thành vô cùng rẻ. Giá thành rẻ nhưng luôn cung cấp một giải pháp bao bì hấp dẫn cho người sử dụng.
  5. So với các loại hộp bao bì cũng cần xuất khẩu thì hộp bao bì giấy kraft có thể vượt qua khâu kiểm tra hàng hóa nhanh hơn nhiều so với các loại bao bì khác.

Có rất nhiều giải pháp đóng gói tiêu chuẩn được áp dụng tại DHD và chúng tôi mong muốn đem đến giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Hộp giấy kraft là loại hộp được sử dụng rộng rãi và chúng có tất cả các tính năng mà rất nhiều loại bao bì khác không có. 

Chỉ cần bạn có nhu cầu chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện nó.

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 0963.279.261 – 0941.967.326

Zalo: 0963.279.261 – 0941.967.326

Phone: (024)3 225 2028

 Email: innhanhdhd@gmail.com   

Website: Boxstores.netNaturekraft.net

Video

TRANG CHỦ

    Xem thêm

    GIỚI THIỆU

      Xem thêm

      Sản phẩm

        Xem thêm

        THANH TOÁN

          Xem thêm

          LIÊN HỆ

            Xem thêm

            0949804352