1001 cách tái sử dụng túi kraft

Những chiếc túi giấy không chỉ đẹp, lịch sự mà còn trở nên tiện dụng hơn bao giờ hết khi bạn biết cách tái sử dụng. Đừng vội vứt những chiếc túi đó vì nó có vô vàn cách tái sử dụng mà bạn sẽ không ngờ tới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách tái sử dụng túi kraft để bảo vệ môi trường nhé.

  • Đựng đồ dùng cá nhân

Nhiều người thường có thói quen tái sử dụng túi giấy để đựng đồ dùng cá nhân hay những vật dụng trong nhà. Bạn có thể tái sử dụng túi kraft để đựng đồ ăn thức uống khi đi chợ một cách gọn gàng. Đối với các cô gái, túi giấy có thể sử dụng để đựng đồ dùng mang theo khi ra ngoài như ô, mũ, khăn, đựng hộp cơm khi đi làm…

tái sử dụng túi kraft

 

  • Làm quà tặng handmade

Túi giấy được làm từ những loại giấy có chất lượng tốt, dai, bền. Vì vậy bạn có thể dùng để gói quà hay bọc lót bên ngoài trang trí mang phong cách vintage. Những loại giấy có độ dày vừa phải sẽ giúp bạn dễ dàng gói quà hơn. 

tái sử dụng túi kraft

Giấy kraft được tái sử dụng để gói quà tạo sự nhẹ nhàng, giản dị mà chưa bao giờ lỗi thời. 

 

  • Đồ trang trí nhà cửa

Tận dụng những chiếc túi giấy để trang trí nhà cửa là cách để làm cho không gian ngôi nhà trở nên đẹp hơn, đồng thời cũng góp phần bảo vệ môi trường. Túi giấy sẽ khiến cho căn nhà của bạn trở nên bừng sáng, lãng mạn và đầy sáng tạo.

Thay vì phải bỏ ra một chi phí đắt đỏ để làm cho căn nhà của mình đẹp hơn, bạn chỉ cần tái sử dụng những chiếc túi giấy sau khi mua hàng về để làm bình hoa khô, chậu trồng cây, vòng treo cửa, khung ảnh, giá đựng nến hay đèn lồng…

tái sử dụng túi kraft

Những chiếc túi giấy tưởng chừng như chỉ có công dụng đựng đồ lại khiến căn nhà của bạn trở nên đẹp một cách tự nhiên hơn. Khoảng thời gian bạn cùng những đứa trẻ nhà bạn tự tay làm ra những sản phẩm, sẽ là khoảnh khắc vui vẻ và gần gũi của gia đình bạn đấy.  

tái sử dụng túi kraft

Địa chỉ cung cấp sản phẩm giấy Kraft chất lượng tại Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn và tìm kiếm đơn vị cung các sản phẩm giấy Kraft chất lượng tại Hà Nội, hãy nhanh tay gọi điện đến công ty Thiết kế và in DHD để được nhận tư vấn chi tiết nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống xưởng hiện đại luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Nhanh tay đến với in DHD để được sở hữu những chiếc túi giấy Kraft xinh đẹp và chất lượng nhất !

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 0949.804.352

Zalo: 0949.804.352

Phone: (024)3 225 2028

Email: innhanhdhd@gmail.com

Video

TRANG CHỦ

    Xem thêm

    GIỚI THIỆU

      Xem thêm

      Sản phẩm

        Xem thêm

        THANH TOÁN

          Xem thêm

          LIÊN HỆ

            Xem thêm

            0949804352