Các mẫu túi kraft đựng cà phê ấn tượng 2022

Cafe là thức uống được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Với những đặc điểm đặc trưng mà những thiết kế bao bì cafe thường sử dụng những màu sắc trầm như nâu hoặc đen. Hơn nữa, với một số lượng lớn bao bì cần sử dụng, thì lựa chọn về 1 chất liệu an toàn với môi trường là thực sự cần thiết. Chất liệu mà chúng tôi nhắc đến ở đây là giấy kraft. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích ủa những chiếc túi kraft đựng cà phê trong bài viết dưới đây.

túi kraft đựng cà phê       

 

Lợi ích tuyệt vời của bao bì cà phê bằng giấy kraft

 

Thân thiện, tiết kiệm, giúp bảo vệ môi trường

túi kraft đựng cà phê

Bao bì giấy là sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường. Không những vậy, nó còn là nguồn nguyên liệu rẻ, dễ tìm kiếm. Vì vậy giá thành để làm bao bì giấy cafe kraft rẻ hơn so với các loại túi nhựa hay túi nilon khác. 

Hạn chế quá trình tiếp xúc trực tiếp của cafe với không khí bên ngoài

túi kraft đựng cà phê

Với thiết kế độc đáo của bao bì cà phê giấy kraft, lượng không khí thừa trong túi sẽ được đẩy ra ngoài và không khí bên ngoài không thể tràn vào túi. Chính vì thế, cafe sẽ được bảo quản tốt hơn và đảm bảo được chất lượng hơn.

Giúp quảng bá thương hiệu, tạo cảm giác mộc mạc nhưng cũng rất sang trọng

Túi giấy kraft có thể in chữ, in tên, in thương hiệu một cách dễ dàng. Với màu sắc nâu vàng tự nhiên của giấy kraft, khi các hạt cafe được đựng ở trong đó, bao bì giấy kraft giúp cho chúng ta cảm nhận được sự sang trọng và tinh tế.

 

Mẫu túi kraft đựng cà phê ấn tượng

 

Phong cách truyền thống, đơn giản

 

Ở phong cách này chúng ta thường giữ nguyên bản màu của giấy kraft là màu nâu và hình vẽ trên bao bì là hình đơn sắc. 

Sử dụng những hoạ tiết đơn giản như cao nguyên, động vật hoang dã. Tất cả sẽ tạo nên một bao bì mộc mạc, gần gũi, thân quen với người sử dụng. 

túi kraft đựng cà phê

Phong cách hiện đại, sang trọng

Nếu phong cách truyền thống hướng tới sự mộc mạc, cảm hứng từ thiên nhiên thì phong cách hiện đại lại mang đến sự đa màu sắc, gây ấn tượng khách hàng ngay từ lần đầu nhìn thấy. 

túi kraft đựng cà phê

Các nhà thiết kế sẽ dùng những gam màu nổi bật, có phần sặc sỡ và tương phản với nhau, hoặc dùng màu trắng và các họa tiết nổi bật để nhấn mạnh những thông tin như logo, tên thương hiệu,… Cách này khiến khách hàng, cũng nhưng khách hàng tiềm năng của bạn ấn tượng ngay lập tức. 

túi kraft đựng cà phê

Địa chỉ cung cấp sản phẩm giấy Kraft chất lượng tại Hà Nội

Nhanh tay gọi điện đến công ty Thiết kế và in DHD để được nhận tư vấn chi tiết nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống xưởng hiện đại luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Nhanh tay đến với in DHD để được sở hữu những chiếc túi giấy Kraft xinh đẹp và chất lượng nhất !

Chi tiết liên hệ:

Hotline:0949.804.352

Zalo: 0949.804.352

Phone: (024)3 225 2028

Email: innhanhdhd@gmail.com

Video

TRANG CHỦ

    Xem thêm

    GIỚI THIỆU

      Xem thêm

      Sản phẩm

        Xem thêm

        THANH TOÁN

          Xem thêm

          LIÊN HỆ

            Xem thêm

            0949804352