Top những mẫu hộp bánh trung thu sang trọng năm 2023

Hộp đựng bánh trung thu ngoài chức năng bảo vệ, bảo quản chất lượng của bánh thì chúng còn là chìa khóa giúp hình ảnh thương hiệu của bạn được đẩy mạnh và thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng

Chính vì vậy mà càng ngày càng nhiều thương hiệu đầu tư chất xám cho những sản phẩm bao bì bánh trung thu. Hãy cùng DHD điểm qua một vài mẫu hộp bánh trung thu nổi bật sau đây.

1. Mẫu bao bì hộp bánh Trung Thu nắp rời 

Đây là mẫu hộp phổ biến nhất. Chất liệu của hộp được làm từ giấy carton, mặt giấy là giấy couche. Bên cạnh đó còn có thêm giấy Mĩ Thuật hoặc giấy Kraft được bồi thêm bên ngoài. Điều này giúp hình ảnh thiết kế được rõ nét hơn. 

Hộp bánh trung thu

Mẫu hộp bán trung thu nắp kéo

Để tăng tính thẩm mỹ và lồng ghép thông điệp vào sản phẩm mà các thương hiệu thường sẽ cán gân và dập nổi logo và các họa tiết điển hình của thương hiệu.

​​bao bì bánh trung thu

2. Hộp bánh trung thu dạng nắp kéo

Mẫu hộp này chắc chắn không quá xa lạ với tất cả mọi người. Hộp đựng bao gồm vỏ bên ngoài và một khay bên trong giống như một ngăn tủ nhỏ, cất giữ những món quà bất ngờ mà nhãn hàng muốn dành tặng khách hàng.

Mẫu hộp bán trung thu nắp kéo

3. Mẫu hộp nắp gập

Mẫu hộp nắp gập

Ưu điểm của bao bì nắp gập là vì sự tiện lợi của nắp gập lên xuống. Chất liệu của hộp cũng vô cùng đa dạng, tùy mục đích và ngân sách mà bạn có thể lựa chọn các chất liệu như giấy kraft, giấy couche, giấy mỹ thuật,…

Phần nắp hộp thường được tận dụng để thể hiện cá tính riêng của thương hiệu.  

Địa chỉ in bao bì hộp bánh trung thu với mọi số lượng

Hiện nay, các nhà sản xuất, in ấn và gia công bao bì tại Việt Nam đang mọc lên khá nhiều. Tuy nhiên để có một mức giá hợp lý bạn cần in số lượng rất lớn.

Nếu bạn đang băn khoăn và tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm hộp bánh trung thu với mọi số lượng, hãy nhanh tay gọi điện đến công ty Thiết kế và in DHD để được nhận tư vấn chi tiết nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống xưởng hiện đại luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Nhanh tay đến với in DHD để được sở hữu những chiếc túi giấy Kraft xinh đẹp và chất lượng nhất !

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 0915602396 – 0949804352

Zalo:  0915602396 – 0949804352

Địa chỉ: Số 45 Ngõ 317 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Email: innhanhdhd@gmail.com    

Video

TRANG CHỦ

    Xem thêm

    GIỚI THIỆU

      Xem thêm

      Sản phẩm

        Xem thêm

        THANH TOÁN

          Xem thêm

          LIÊN HỆ

            Xem thêm

            0949804352