TOP những mẫu hộp quà được yêu thích nhất năm 2022

Những mẫu hộp quà xinh xắn sẽ giúp việc tặng quà trở nên thật kỳ diệu. Với món quà tặng gồm nhiều món theo cùng một chủ đề, hộp quà của bạn có thể mang lại nhiều niềm vui hơn là chỉ có quà tặng riêng lẻ.

Trên thực tế, một số cuộc khảo sát cho thấy những hộp quà đáng nhớ có thể củng cố các mối quan hệ. Có lẽ đó là bởi vì hộp quà chứng tỏ rằng bạn biết và quan tâm đến ai đó đủ để tìm thấy nhiều món đồ nói lên tính cách, sở thích và nhu cầu của họ.

Hãy cùng tham khảo những mẫu hộp quà dưới đây được nhiều người yêu thích nhé.

Hộp Quà Hình Trái Tim Valentine 

mẫu hộp quà

Vỏ hộp hình trái tim gửi thông điệp thể hiện tình cảm chân thật và ngọt ngào mà bạn muốn dành tặng cho người ấy. Phù hợp là quà tặng trong ngày lễ tình nhân valentine 14/2, quà tặng sinh nhật, happy birthday, quà tặng ngày kỷ niệm, quà cưới, quà tặng 20/10, ngày lễ 8/3, giáng sinh,…. 

Hộp Gỗ Đựng Quà 

Nếu như trước kia hộp gỗ chỉ đơn thuần là những chiếc hộp đơn giản đựng đồ lặt vặt linh tinh thì giờ đây dưới bàn tay khéo léo của những người thợ mộc lành nghề nó đã trở thành những chiếc hộp gỗ đựng quà tặng vô cùng giàu giá trị thẩm mỹ. Hộp gỗ cao cấp dùng để tặng quà được thiết kế rất phong phú, đa dạng về mẫu mã, kích thước thuận tiện cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn có thể dùng để đựng trà, đựng rượu vang hay những món đồ trang sức quý giá…tùy theo ý đồ của người tặng.

Hộp âm dương, nắp gập 

Hộp quà âm dương có thiết kế đơn giản, tinh tế thể hiện giá trị của món quà. Đặc biệt, mẫu hộp có rất nhiều cách thể hiện tính thương hiệu rõ ràng mang tới lợi ích to lớn khi sử dụng trong doanh nghiệp.

Với thiết kế chắc chắn, hộp có độ bền cao giúp bảo vệ sản phẩm tốt. Quy cách đóng mở độc đáo, đa dạng tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho món quà. 

Hộp kraft đựng quà tinh giản

Đây là một mẫu thiết kế hộp quà đơn giản dành cho sản phẩm phổ biến như bánh kẹo, đồ dùng cá nhân… Hộp có thiết kế đơn giản, phù hợp sản phẩm handmade, tạo sự thích thú cho người nhận. Với chất liệu kraft, hộp có kết cấu cứng, thiết kế chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Hộp quà với nắp cài

Mẫu hộp quà nắp cài không còn xa lạ với chúng ta, nhưng chắc chắn mẫu hộp này lại mang lại cảm giác vô cùng mới mẻ, thú vị. Hộp được tạo ra với thiết kế tinh xảo từ trong ra ngoài. Phần nắp và thân được tạo ra với vị trí tiếp xúc được cắt vát độc đáo tạo nên mảnh ghép hoàn hảo cho mẫu hộp hình chữ nhật.

Hộp đựng quà rút kéo nhiều tầng

mẫu hộp quà

Một gợi ý khi món quà của bạn bao gồm nhiều sản phẩm khác loại nhau. Món quà có thể là bánh kẹo, các loại trà hay thực phẩm chức năng…

Hộp quà có dây xách tiện lợi

mẫu hộp quà

Mẫu hộp quà được tạo ra hợp với hình ảnh món quà hiện đại, trẻ trung và năng động. Thiết kế đơn giản với hình ảnh quen thuộc. Điều đáng chú ý ở mẫu hộp quà này là thiết kế có dây gắn liền với hộp tạo ra sự thích thú cho người nhận quà.

Tại sao nên đặt in hộp quà giấy kraft ở DHD?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản.  DHD chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

  • Thầu toàn bộ các công đoạn từ thiết kế đến sản xuất, gia công, đóng gói, giao hàng tận nơi
  • Cam kết về chất lượng sản phẩm
  • Đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng tốt nhất
  • In test mẫu theo yêu cầu
  • Đảm bảo tiến độ công việc
  • Hỗ trợ đóng gói và vận chuyển tận tay khách hàng toàn quốc

Nhanh tay đến với In DHD để được sở hữu những chiếc hộp giấy kraft hiện đại chất lượng nhất tại Hà Nội. 

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 0949.804.352

Zalo: 0963.279.261 – 0941.967.326

Phone: (024)3 225 2028

Email: innhanhdhd@gmail.com

Video

TRANG CHỦ

    Xem thêm

    GIỚI THIỆU

      Xem thêm

      Sản phẩm

        Xem thêm

        THANH TOÁN

          Xem thêm

          LIÊN HỆ

            Xem thêm

            0949804352