1001 cách biến tấu hộp đựng quà kraft.

Hộp giấy bao gồm nhiều loại như hộp quà tặng, hộp có in, hộp giấy tái chế… được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như quà tặng, vận chuyển và đóng gói, lưu trữ, trưng bày. Trong đó, hộp giấy kraft là một trong những loại hộp được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất.

hộp đựng quà kraft

Hộp giấy kraft nắp trượt

Hộp giấy kraft nắp trượt giống như một chiếc tủ thu nhỏ, gồm khay bên trong và lớp vỏ cố định bên ngoài, hoàn toàn bằng giấy kraft. 

hộp đựng quà kraft

Hộp kraft trượt có thể được bổ sung thêm các ô cửa sổ trong suốt bằng nhựa PVC hoặc PET không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn tăng độ chân thực cho sản phẩm. Loại thùng này thích hợp để đựng các sản phẩm nhẹ để có thể dễ dàng đóng mở bằng cách trượt, chẳng hạn như kẹo sô cô la, thực phẩm khô, v.v. 

Các công ty sản xuất bao bì thường thiết kế thêm những chiếc khóa bằng ruy băng, dây da hoặc hình bán nguyệt… để người dùng dễ dàng mở hộp.

Hộp giấy kraft đựng giày

Khi nhắc đến hộp giấy kraft, chúng ta không thể không nhắc đến việc sử dụng chúng để đựng những đôi giày hay thậm chí là cả quần áo.

Một trong những ưu điểm của hộp kraft là khả năng thay đổi kích thước linh hoạt tùy vào nhu cầu mỗi người và phù hợp nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Bên cạnh đó, việc tạo nét riêng trên hộp kraft cũng giúp các hãng giày thu hút một lượng khách hàng vô cùng lớn. Ngoài ra, chỉ cần một chiếc nơ hoặc dải ruy băng bản lớn cùng một chút sáng tạo, khéo léo, bạn có thể biến tấu hộp kraft thông thường thành món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè.

Nếu so sánh với hộp cao cấp, hộp nhựa thì hộp giấy kraft không phải là bao bì chắc chắn nhất. Nhưng nếu xét trên nhu cầu về một loại bao bì gọn, nhẹ, tiết kiệm, thẩm mỹ và thân thiện môi trường thì hộp giấy này vẫn được xem là lựa chọn thích hợp và lý tưởng.

 

Hộp giấy kraft cho trang sức, mỹ phẩm

Với những đồ trang sức đắt tiền, người ta hay dùng những loại hộp nhựa hay bìa cứng tạo vẻ sang trọng. Tuy nhiên với xu hướng hiện nay, các loại hộp giấy kraft rất được ưa chuộng để đựng trang sức.

Tùy vào tính chất của trang sức, nếu bạn muốn tìm một loại hộp để đựng các sản phẩm trang sức mang tính thủ công, hay các sản phẩm handmade thì có thể sử dụng hộp giấy, làm tăng thêm phong cách vintage và mang hơi hướng mộc mạc, đơn giản.

Điểm cộng của hộp kraft là có thể giúp các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo để đưa ra một thiết kế có sự khác biệt so với các đối thủ trong kinh doanh và mang một dấu ấn riêng. Ngoài ra thì khi sử dụng hộp giấy kraft đựng trang sức, bạn nên thêm các phụ kiện vào bên trong hộp, vừa để gia cố trong lúc vận chuyển vừa tăng thêm tính thẩm mỹ tổng thể cho hộp.

Không những thế, hộp giấy kraft còn rất thân thiện với môi trường và giá thành sản xuất còn rẻ hơn các loại khác.


Hộp giấy kraft đựng bưu phẩm

Có thể mọi người đều biết, chức năng quan trọng nhất của giấy kraft chính là vận chuyển bưu phẩm. Thông thường khi sử dụng trong vận chuyển thì hộp giấy được thiết kế đơn giản, hình dạng bao bì sẵn sàng bán lẻ giúp việc đóng gói dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Đa phần hộp carton sẽ không cần sử dụng thêm keo dán, băng dính,… để cố định, khách hàng có thể nhanh chóng đóng gói với vài bước gấp đơn giản. Các hộp giấy sử dụng trong vận chuyển thường có nắp liền và khóa cài để giúp nắp không bị bung ra khi vận chuyển đường dài.

Hộp đựng quà kraft lưu niệm

Vì sao hộp đựng quà kraft, túi giấy là lựa chọn phổ biến để đóng gói các món quà Sinh nhật, Giáng sinh, kỷ niệm…?

Với tính linh hoạt có thể dễ dàng gấp, mở, hộp quà kraft giúp người tặng tiết kiệm thời gian chuẩn bị, giúp người nhận cảm thấy thoải mái, hài lòng khi nhận món quà bất ngờ, đóng gói chỉn chu.

Để hộp quà thêm ấn tượng, bạn có thể nhấn nhá bằng dải ruy băng nổi bật, chiếc nơ xinh xắn hay yêu cầu nhà sản xuất thiết kế, in ấn mang đậm phong cách cá nhân.

Hộp giấy kraft để đựng bánh

Trong lĩnh vực ẩm thực, túi giấy kraft hay hộp kraft đều là sự lựa chọn tốt nhất và an toàn nhất cho bạn. Thay vì đựng những chiếc bánh ngọt, bánh kem hay socola trong hộp nhựa hay túi bóng, thì đựng trong túi giấy kraft là sự lựa chọn tuyệt vời và có tính thẩm mỹ.

Với thiết kế đa dạng, kích thước linh hoạt, hộp kraft không chỉ tiện dụng mà còn tiết kiệm đáng kể chi phí về đóng gói.

Thông thường, hộp giấy thường được thiết kế kèm theo với tay cầm, tạo sự thuận thiện và dễ dàng khi khách hàng mang sản phẩm di chuyển từ siêu thị, cửa hàng về nhà. Ngoài chứng năng bảo quản và vận chuyển, hộp giấy kraft còn có thể đựng quà tặng, giúp tăng thêm sự tinh tế cho sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các hộp quà tặng được làm từ giấy kraft trong các dịp lễ, Tết.

Tại sao nên đặt in hộp giấy kraft ở DHD?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, DHD chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

  • Thầu toàn bộ các công đoạn từ thiết kế đến sản xuất, gia công, đóng gói, giao hàng tận nơi
  • Cam kết về chất lượng sản phẩm
  • Đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng tốt nhất
  • In test mẫu theo yêu cầu
  • Đảm bảo tiến độ công việc
  • Hỗ trợ đóng gói và vận chuyển tận tay khách hàng toàn quốc

Nhanh tay đến với In DHD để được sở hữu những chiếc hộp giấy kraft hiện đại chất lượng nhất tại Hà Nội. 

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 0963.279.261 – 0941.967.326

Zalo: 0963.279.261 – 0941.967.326

Phone: (024)3 225 2028

 Email: innhanhdhd@gmail.com

Video

TRANG CHỦ

    Xem thêm

    GIỚI THIỆU

      Xem thêm

      Sản phẩm

        Xem thêm

        THANH TOÁN

          Xem thêm

          LIÊN HỆ

            Xem thêm

            0949804352